TẮM TRẮNG DA TỰ NHIÊN BẰNG CÁM GẠO RẺ TIỀN

TẮM TRẮNG DA TỰ NHIÊN BẰNG CÁM GẠO RẺ TIỀN

Không cần chi bạc triệu đến các thẫm mỹ viện để tắm trắng da chưa biết kết quả ra sao nhưng hậu quả của việc tắm trắng da tại các thẫm mỹ viện rẻ tiền để lại nhiều hệ lụy thương tâm . 

Hãy cùng Cám Em Organic tham khảo phương pháp tắm trắng tự nhiên từ bột cám gạo - nguyên liệu rẻ tiền rất an toàn sẵn có trong tự nhiên

1. Phương pháp tắm trắng từ Bột Cám Gạo

Phương pháp tắm trắng phổ biến nhất của phụ nữ Châu Á từ xa xưa đến nay lun là phương pháp tắm trắng bằng cám gạo kết hợp với thảo dược . Theo Y học Trung Quốc, ngoài tác dụng chữa bệnh, thảo dược còn có công hiệu trong việc chăm sóc sắc đẹp của các phi tần và được giới trẻ ngày nay ưa chuộng, đặc biệt là làm trắng sáng da. Vậy nên khi kết hợp các vị thảo dược quý được tổng hợp trong thuốc bắc cùng với chất khoáng, các vitamin E, B1, B2, B6, niacin, biotin và các nguyên tố vi lượng có trong cám gạo sẽ có tác dụng hoạt huyết, chống viêm, làm sạch mịn da, tẩy tế bào chết, làm mờ các vết thâm nám, giảm hắc sắc tố đen đồng thời còn giúp da mềm săn chắc.

Gồm 12 loại thảo dược cao cấp cùng với cám gạo loại 1 chỉ chuyên dùng để làm đẹp ( đừng nhầm lẫn vs hàng tạp chất rẻ tiền nhé). Cám gạo đc giả từ lớp ngoài của hạt gạo ngon nhất, qua sàng lọc bụi bẩn, ko có chất bảo quản và đảm bảo nguyên chất 1000%. An toàn với tất cả mọi loại da kể cả da mỏng và nhạy cảm nhất. Chỉ sau lần đầu sử dụng bạn sẽ thấy tone da sáng lên, cực kì mịn màng, sạch mụn cám. Càng sử dụng thì sẽ xoá mờ luôn vết thâm do mụn để lại, đều màu da kể cả các vùng kín


2. Cách sử dụng: 


 Tắm: Khuấy đều 1 bát con bột cám với nước lạnh hoặc sữa tươi không đường (nước cam, mật ong, yakult,...) cho hơi sệt. Thoa đều toàn thân và massage từ 10 - 30 phút. Tắm lại bằng nước sạch. 
 Đắp mặt nạ cho mặt hoặc cả body
2 muỗng cafe với sữa tươi hoặc sữa chua KHÔNG đường, vài giọt nước cam ( chanh), mật ong, dầu dừa… cho hơi sệt rồi thoa đều lên mặt. Rửa mặt lại bằng nước sạch sau 20 phút.

Lưu ý: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm, tránh nước vào.














← Bài trước