Thuốc Nhuộm Tóc 1 Lần Không Cần Nhuộm Lại

Thuốc Nhuộm Tóc 1 Lần Không Cần Nhuộm Lại

Nhuộm tóc là hình thức giúp chúng ta thay đổi vẻ bề ngoài, tạo nên cảm giác mới lạ cho bản thân.  Có rất nhiều trường hợp người dùng muốn thay đổi màu tóc 2 lần liên tiếp do màu tóc mới nhuộm nhanh phai màu. Tuy nhiên, tần suất nhuộm tóc liên tục sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến tóc, da đầu và sức khỏe. Do đó, nhiều người đã tìm kiếm loại thuốc nhuộm tóc 1 lần lên màu đẹp, an toàn và tự nhiên. Nhưng không phải loại thuốc nhuộm tóc nào cũng làm được. Vậy nên, Cám Em sẽ đưa ra giải pháp giúp bạn bằng loại bột thuốc nhuộm tóc chất lượng dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm qua này viết này nhé!

1. Tần suất nhuộm tóc như thế nào là an toàn.

Rất nhiều chị em vội vàng nhuộm lại tóc khi tìm được màu sắc phù hợp cho mái tóc và làn da của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng không nên nhuộm tóc quá thường xuyên nếu không muốn tóc bị hư tổn. Thời gian lý tưởng nhất để nhuộm tóc an toàn là ít nhất 4-6 tháng tính từ lần nhuộm trước. Khi đó da đầu và tóc có thời gian phục hồi ổn định.

Nhuộm tóc nhiều lần liên tục sẽ ảnh hưởng đến chất tóc, đó là điều không thể tránh khỏi. Nhưng nếu bạn biết lựa chọn đúng loại thuốc nhuộm 1 lần có thành phần thiên nhiên, phù hợp với loại tóc của mình thì có thể giảm bớt hư tổn cũng như giúp bảo vệ tóc một cách tối đa cũng như màu tóc cũng giữ được lâu hơn.

2. Thuốc nhuộm tóc 1 lần loại tốt

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc nhuộm tóc 1 lần hóa chất trên thị trường. Chúng thường có màu sắc đa dạng, giá thành rẻ và dễ dàng mua được ở nhiều nơi. Tuy nhiên, tác hại nó đem lại cho mái tóc và sức khỏe của bạn thực sự khủng khiếp. Chính vì thế, giải pháp bột lá nhộm tóc Ogatic là thuốc nhuộm tóc 1 lần tốt nhất, có thành phần từ thiên nhiên ra đời.

Với thành phần chính của bột lá nhuộm tóc Ogatic là bột lá móng và lá chàm ở Việt Nam, không có hóa chất độc hại. Được nghiên cứu dựa trên phương pháp nhuộm tóc, nhuộm răng của người dân tộc Dao Đỏ. Sản phẩm là những thảo dược thiên nhiên giúp đem lại cho bạn một mái tóc đẹp, bền màu mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mùi hương từ các loại thảo dược nên cũng rất dễ chịu.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic có 4 màu: đen, nâu đen, xanh chàm, nâu đỏ là sự hòa trộn giữa các loại lá cây thiên nhiên để tạo màu cho mái tóc. Giúp bạn vừa nhuộm, vừa nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc khô xơ, bị tổn thương bởi các loại hóa chất công nghiệp khác.

Đối với bột lá nhuộm tóc Ogatic, đòi hỏi thời gian ủ tóc phải từ 1-2 giờ để các tinh chất trong lá móng, lá chàm thẩm thấu vào tóc, da đầu. Vì cơ chế thẩm thấu chậm nên màu tóc sẽ ổn định, đều màu và giữ màu lâu bền hơn. Màu của bột lá sẽ giữ được trên tóc trong thời gian tối thiểu là 3 tháng.

Với những ai bị nấm da đầu, bị chàm khi sử dụng sẽ có tác dụng tốt trị được nấm da đầu giúp tóc chắc khỏe đẹp và phát triển nhanh hơn. Không những cải thiện được tình trạng nhuộm tóc bị rát da đầu, dị ứng da, rụng tóc, khô xơ hư tổn mà còn giúp tóc bóng  mượt, mềm mại hơn và còn không gây hại cho sức khỏe kể cả khi sử dụng thường xuyên.

Thuốc nhuộm tóc 1 lần Ogatic là liệu pháp nhuộm tóc tự nhiên từ bí quyết nhuộm tóc của Người Việt Nam đã được hơn 10.000.000 triệu người sử dụng và tin dùng. Sản phẩm này đã được Bộ Y Tế công nhận có thể dùng thường xuyên rất an toàn, lành tính, không bị ung thư.

Link: MUA BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CHÍNH HÃNG

3. Các bước nhuộm tóc để lên màu đẹp

Bước 1: Trước khi nhuộm tóc bằng thuốc nhuộm tóc 1 lần, bạn cần chú ý phải gội sạch đầu và sấy khô tóc để các tinh chất trong bột lá nhuộm tóc Ogatic có thể thẩm thấu nhanh hơn, cũng như phát huy được hết tác dụng vốn có.

Bước 2: Pha bột lá với nước nóng ở nhiệt độ 80 độ C. Trộn đều để có được hỗn hợp sánh, lỏng. Tránh để vón cục vì sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình nhuộm.

Bước 3: Chia tóc thành từng phần nhỏ rồi lần lượt thoa đều hỗn hợp thuốc nhuộm lên tóc. Chải đều từ ngọn tóc đến chân tóc và mát xa nhẹ nhàng cho tóc và da đầu. Đeo găng tay vào nếu bạn không muốn tay bị dính màu nhuộm.

Bước 4: Trùm đầu bằng mũ nilon kín hoặc dùng khăn quấn để tạo được lớp không khí ấm giúp kích hoạt các tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào tóc. Giữ nguyên thuốc nhuộm và ủ tóc trong khoảng 1-2 tiếng.

Bước 5: Gội lại tóc bằng nước lạnh và không sử dụng dầu gội. Cần gội đầu thật kỹ cho đến khi nước trong. Không dùng nước nóng để gội vì nó sẽ làm phai màu tóc và giãn nở chân tóc.

Bước 6: Bạn có thể sấy tóc từ 5-10 phút để tóc lên màu nhanh và tự nhiên hơn. Sẽ mất tối đa 2 ngày để màu sắc ổn định và trung thực nhất.

Những chia sẻ liên quan đến thuốc nhuộm tóc 1 lần Ogatic ở trên hy vọng đã giúp bạn đọc có đầy đủ thông tin chi tiết và cách sử sản phẩm này. Đến với Cám Em, bạn sẽ có ngay sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic chính hãng, chất lượng và giá cả phù hợp. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu được mái tóc đẹp, óng ả, mượt mà và giữ màu lâu hơn.

Link: NƠI BÁN BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CHÍNH HÃNG

Cám Em Organic Shop

Website: https://camemorganic.com/

Hotline: 0908630265

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TpP. Hồ Chí Minh

← Bài trước Bài sau →