Tự Nhuộm Tóc Tại Nhà Có Tốt Không?

Tự Nhuộm Tóc Tại Nhà Có Tốt Không?

Bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà thay vì đến các tiệm làm tóc để tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc nhuộm tóc tại nhà, bạn nên chú ý đến một vài điều cơ bản để có mái tóc nhuộm đẹp và bền màu. Vậy theo bạn nghĩ, việc tự nhuộm tóc tại nhà có tốt không? Nên dùng thuốc nhuộm tóc tại nhà loại nào tốt? Cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây của Cám Em nhé.

1. Những trường hợp có thể tự nhuộm tóc tại nhà

Hầu như ai có nhu cầu muốn thay đổi màu tóc của mình một cách an toàn và tiết kiệm đều có thể chọn giải pháp tự nhuộm tóc tại nhà. Riêng với những người bị bệnh về da đầu, có vết thương trên đầu, bị dị ứng, ung thư. Hay phụ nữ đang mang thai và cho con bú thì không nên nhuộm tóc. Đặc biệt là tuyệt đối tránh việc tự nhuộm tóc tại nhà.

2. Nhuộm tóc tại nhà có tốt không?

Rất nhiều chuyên gia về tóc cho biết việc tự nhuộm tóc tại nhà không có gì là không tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình nhuộm tóc trơn tru nhất; bạn cần làm theo đầy đủ các bước hướng dẫn và một vài lưu ý khi nhuộm tóc tại nhà. Ngoài ra, bạn có thể nhờ ai đó hỗ trợ trong quá trình nhuộm, chắc chắn việc tự nhuộm tóc sẽ trở lên tốt hơn.

Yếu tố quan trọng nhất bạn cần lưu ý trong việc tự nhuộm tóc tại nhà đó chính là lựa chọn loại thuốc nhuộm phù hợp. Hiện nay, loại thuốc nhuộm tóc từ thiên nhiên được khuyên dùng để thay thế các loại thuốc nhuộm hóa chất độc hại. Đảm bảo cho bạn có được mái tóc với màu ưng ý mà không gây hư tổn cho tóc hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

3. Thuốc nhuộm tóc tại nhà từ thiên nhiên

Xu hướng của người dùng hiện nay là hướng đến các sản phẩm thuốc nhuộm tóc từ thiên nhiên. Giúp bạn vừa có được mái tóc với màu ưng ý; vừa nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc khô xơ, bị tổn thương bởi các loại hóa chất công nghiệp gây ra. Bột lá nhuộm tóc Ogatic là một sản phẩm tiêu biểu cho các dòng thuốc nhuộm tóc từ thiên nhiên hiện nay. Ogatic là thương hiệu bột lá nhuộm an toàn, chất lượng tại Việt Nam. Được ra đời bằng chính tâm huyết của người Việt.

100% thành phần bột lá nhuộm tóc Ogatic được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như lá Chàm, lá Móng. Bên cạnh đó, không hề có sự tham gia hay xúc tác của hóa chất gây hại. Với nguyên liệu từ các loại lá thiên nhiên được người dân tộc Dao sử dụng như thuốc nhuộm tự nhiên nên rất lành tính. Mặt khác, không gây dị ứng, nóng rát da đầu sau khi nhuộm.

Tuy là sản phẩm từ tự nhiên, nhưng bột lá nhuộm tóc Ogatic lại đem tới hiệu quả phủ bạc rất cao. Độ che phủ đều màu từ chân tới ngọn tóc. Nếu các sản phẩm thuốc nhuộm thảo mộc thông thường có hiệu quả tức thời nhưng không lâu dài, thì Ogatic khắc phục được điều đó. Chính vì thế, đây có thể xem là điểm cộng của Ogatic vì giữ được màu bền đẹp trong một khoảng thời gian dài sau khi nhuộm tóc.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic đong đầy dưỡng chất của các loại thảo mộc. Do đó, sau khi nhuộm bằng bột lá thiên nhiên Ogatic, tóc sẽ mềm mại, óng ả, giảm ngay tình trạng rụng tóc rõ rệt. Không gây kích ứng da, không làm tóc hư tổn hay làm tổn hại đến da đầu sau khi nhuộm. Thuốc nhuộm tóc từ thiên nhiên này có mùi hương dễ chịu từ các loại thảo mộc, rất dịu nhẹ và không gây kích ứng cho mũi.

Ngoài ra, bảng màu của sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc dễ dùng trên mọi nền tóc giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn như:

  • Bột lá nhuộm Ogatic màu đen: Màu đen là màu tóc tự nhiên của người Việt, thích hợp để nhuộm phủ bạc hay tóc nhuộm bị phai màu.
  • Thuốc nhuộm tóc Ogatic màu nâu: Màu nâu nhuộm tóc là màu được ưa chuộng bởi các chị em vì nó không kén da, hay kén kiểu tóc.
  • Bột lá nhuộm Ogatic màu nâu đỏ: Cho ra màu tóc nâu đỏ nhờ điều chế 100% từ lá móng trong tự nhiên không có hóa chất.
  • Bột lá nhuộm Ogatic màu xanh chàm: Cho ra màu tóc xanh chàm nhờ điều chế 100% từ lá chàm trong tự nhiên không có hóa chất.

Bột Lá Nhuộm Tóc Ogatic là sản phẩm thuốc nhuộm tóc từ thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm này đã được Bộ Y Tế kiểm định độ an toàn và cho phép lưu hành trên thị trường.

Qua bài viết trên, chắc chắn đã giải đáp được thắc mắc tự nhuộm tóc tại nhà có tốt không của mọi người. Sử dụng thuốc nhuộm tóc từ thiên nhiên là phương thức tốt nhất để việc nhuộm tóc tại nhà an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cần phải tìm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng.

Cám Em là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc nhuộm từ thiên nhiên như bột lá nhuộm tóc Ogatic. Cám Em cam kết tuyệt đối chỉ cung cấp các mặt hàng chính hãng, đúng chất lượng nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm, có thể truy cập website https://camemorganic.com/; hoặc hotline 0908630265 để được tư vấn và mua được sản phẩm nhanh nhất.

← Bài trước Bài sau →