Có Nên Mua Thuốc Nhuộm Tóc Giá Rẻ Hay Không?

Có Nên Mua Thuốc Nhuộm Tóc Giá Rẻ Hay Không?

Thực tế cho thấy, một số sản phẩm thuốc nhuộm tóc giá rẻ, kém chất lượng có thể gây ra những nguy hại lớn đến sức khỏe cho người sử dụng. Vậy thuốc nhuộm tóc giá rẻ là có giá bao nhiêu và tác hại ra sao khi sử dụng loại sản phẩm này. Hãy cùng Cám Em tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giá thuốc nhuộm tóc giá rẻ là bao nhiêu?

Ngày nay trên thị trường, các mặt hàng thuốc nhuộm tóc rất đa dạng và nhiều chủng loại. Trong số đó có rất những dòng sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm làm đẹp này, người tiêu dùng thường ít quan tâm đến nguồn gốc cũng như chất lượng nên gặp phải tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng, da đầu ngứa rát. Hay các biến chứng về sau.

Khảo sát tại một cửa hàng ở khu chợ Hạnh Thông Tây, người bán cho biết: “Tại đây, tất cả thuốc nhuộm tóc đều có giá 30.000 đồng/hộp. Nếu mua với số lượng lớn thì lấy giá sỉ chỉ 25.000 đồng/hộp thôi.” Bên cạnh đó, những loại thuốc nhuộm tóc giá rẻ này còn được giới thiệu là xài rất tốt, nhanh lên màu, màu giữ được lâu, không làm tóc bị xơ hay dị ứng. Các loại thuốc nhuộm tóc giá siêu rẻ này còn  được rao bán tràn lan trên mạng, cũng chỉ với vài chục ngàn đồng. Vì thấy giá rẻ và cả tin vào những lời quảng cáo đường mật của người bán hàng mà không ít người đã mua về sử dụng. Theo bạn nghĩ, với giá tiền cực rẻ như vậy, liệu nó có được sản xuất từ các nguyên liệu tốt không, hay chỉ toàn là các chất hóa học độc hại được sản xuất đại trà.

2. Những nguy hiểm rình rập do sử dụng thuốc nhuộm tóc giá rẻ, kém chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, nhất là nhu cầu muốn thay đổi màu tóc của giới trẻ. Có rất nhiều nhãn hiệu thuốc nhuộm tóc đã ra đời với vô vàn mức giá khác nhau. Đứng trước quá nhiều lựa chọn như vậy, nhiều người lại chọn sử dụng thuốc nhuộm tóc giá rẻ, kém chất lượng. Nhưng bạn có biết, số tiền bạn phải bỏ ra để khắc phục những tổn thương về tóc sau khi nhuộm đôi khi còn lớn hơn nhiều số tiền bạn mua một loại thuốc nhuộm tóc chất lượng.

Sau đây là những nguy hại đang ẩn mình sau những loại thuốc nhuộm tóc không đảm bảo chất lượng:

Tóc khô xơ, gãy rụng

Những loại thuốc nhuộm tóc giá rẻ thường chứa rất ít hoặc không chứa các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Đa số đều áp dụng theo phương pháp oxi hóa, tóc bị tẩy màu rất mạnh, nhất là khi nhuộm những màu sáng. Sau khi nhuộm xong, tình trạng tóc khô xơ sẽ xuất hiện nhanh chóng, kéo theo đó là tình trạng tóc gãy rụng cũng diễn ra hàng loạt. 

Da đầu bị tổn thương

Các thành phần hóa học nguy hiểm tồn tại trong thuốc nhuộm giá rẻ có thể làm da đầu bị tổn thương nghiêm trọng. Các tình trạng phổ biến thường gặp như đỏ, sưng tấy, nóng rát, bị bong tróc, ngứa. Nặng hơn sẽ có hiện tượng nổi mụn nước, mụn mủ,...

Dị ứng với thành phần thuốc nhuộm

Một số người mẫn cảm càng nên tránh sử dụng thuốc nhuộm tóc giá rẻ. Bởi bạn có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như nổi mề đay, ban đỏ, mụn nước khắp cơ thể. Trường hợp nặng hơn có thể lên cơn hen, khó thở, chóng mặt, buồn nôn, suy tim, tổn thương não và đôi khi dẫn đến tử vong.

Mù mắt

Thành phần hóa học độc hại trong những loại thuốc nhuộm giá rẻ nếu dây vào mắt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực. Nếu không được xử lý kịp thời có thể dẫn đến mù lòa.

Tăng nguy cơ ung thư

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, những người thường xuyên nhuộm tóc (1 lần/tháng). Hay những người sử dụng thuốc nhuộm tóc giá rẻ, kém chất lượng có nguy cơ mắc các bệnh ung thư bàng quang, ung thư vú, ung thư não cao hơn gấp 2 lần.

3. Lưu ý khi mua thuốc nhuộm tóc

Có phải bạn đang lo lắng vì không biết mua loại thuốc nhuộm tóc nào tốt và an toàn? Với những lưu ý nhỏ dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy.

  • Nên chọn mua các loại thuốc nhuộm có thành phần an toàn cho tóc và sức khỏe. Vì một số loại thuốc nhuộm tóc hiện nay có chứa thành phần là các chất tẩy cực mạnh, tuy nhuộm dễ lên màu nhưng lại làm cho tóc bị hư tổn nặng nề.
  • Nếu bạn đang có vấn đề về tóc và da đầu. Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến các bác sĩ da liễu hay các chuyên gia tư vấn trước khi thực hiện nhuộm tóc.
  • Khuyến khích bạn nên chọn các loại thuốc nhuộm tóc có thành phần thảo dược, ví dụ như bột lá nhuộm tóc Ogatic. Như vậy, bạn sẽ tránh được nguy cơ nhiễm các chất hóa học độc hại.
  • Nên chọn mua thuốc nhuộm tóc từ những cửa hàng nổi tiếng, đã được kiểm định chất lượng. Tuy giá thành có cao hơn nhưng bạn lại có thể an tâm khi sử dụng.

4. Nơi bán thuốc nhuộm tóc uy tín

Bạn vừa điểm qua những tác hại kinh hoàng do thuốc nhuộm tóc giá rẻ, kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường gây ra. Vậy có cách nào để tránh khỏi những tác hại ấy không? Cám Em đã có cách tốt hơn, an toàn hơn mà vẫn đem lại cho bạn mái tóc với những màu nhuộm ưng ý.

Phương pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là bột lá nhuộm tóc Ogatic. Sản phẩm có thể mang đến cho bạn một mái tóc đẹp tự nhiên, hoàn hảo trên từng sợi tóc. Với chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên có trong lá móng và lá chàm. Cực kì an toàn và hữu ích cho mái tóc của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho tóc bóng mượt, giảm gãy rụng, phục hồi tóc chẻ ngọn, không gây kích ứng và tổn thương da đầu.

Hãy liên hệ với Cám Em Organic Shop ngay hôm nay để có cơ hội mua sắm những sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi. Các sản phẩm hiện đang được bán tại Cám Em luôn đảm bảo đúng chất lượng và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm được Cám Em cung cấp. Vì chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế.

Hãy truy cập ngay đến website https://camemorganic.com/ hoặc liên hệ tới hotline 0908630265 để được mua hàng nhanh chóng. Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM để được trải nghiệm sản phẩm thực tế.

>>> Mua ngay: COMBO 2 HỘP BỘT LÁ NHUỘM TÓC BẠC OGATIC - NÂU ĐEN VÀ NÂU ĐỎ

← Bài trước Bài sau →