3 Kinh Nghiệm Chọn Mua Thuốc Nhuộm Tóc Cao Cấp

3 Kinh Nghiệm Chọn Mua Thuốc Nhuộm Tóc Cao Cấp

Bạn có biết, các phần tử trong thuốc nhuộm có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng tác động vào sâu bên trong tóc và da đầu để thay đổi cấu trúc màu tóc. Do đó, nếu dùng những loại thuốc nhuộm kém chất lượng thì các hóa chất có hại dễ ngấm dần vào nang tóc và hòa trộn với máu. Làm tổn thương nghiêm trọng đến tóc và da đầu. Hơn nữa, còn dẫn đến những hậu quả khôn lường về sau. Vì vậy, bạn cần phải tìm cho mình loại thuốc nhuộm tóc cao cấp để đảm bảo có màu tóc đẹp nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Cùng Cám Em tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé! 

1. Xem xét thành phần có hại trong thuốc nhuộm tóc

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các thành phần hóa học có trong thuốc nhuộm kém chất lượng cực kỳ gây hại đến tóc và sức khỏe con người. Bạn cần xem xét kỹ các thành phần trong thuốc nhuộm tóc cao cấp để tránh các thành phần sau:

Para-phenylenediamin (PPD)

Hóa chất này được sử dụng nhiều trong các loại thuốc nhuộm cho màu tóc đen. Được chiết xuất từ nhựa than đá, một hóa chất từ dầu khí bao gồm benzen, naphtalen, phenol, anilin và các hóa chất khác. Nó cũng được sử dụng làm chất bảo quản cho gỗ nhưng tốt nhất là không nên để hóa chất này tiếp xúc với da. PPD có trong thuốc nhuộm gây dị ứng, chàm, ngứa, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây tử vong nếu ngộ độc nặng.

Hydrogene peroxide

Hidrogene peroxide được sử dụng chủ yếu để tẩy đi màu sắc tự nhiên của tóc trước khi thay đổi màu tóc mới. Nó được cho là thay đổi cấu trúc tóc và làm cho tóc dễ xơ rối, gẫy rụng.

Ammonia

Đây là thành phần không thể thiếu trong thuốc nhuộm hóa chất. Amoniac được sử dụng để phá bỏ lớp biểu bì của tóc (lớp ngoài của tóc) để các hóa chất trong thuốc nhuộm có thể đi vào bên trong cấu trúc của tóc. Nó có thể bào mòn da đầu và kích ứng phổi.

DMDM hydantoin

Đây là chất bảo quản làm chậm quá trình giải phóng các hóa chất độc hại trong thuốc nhuộm. Giúp chúng bám giữ lâu dài trên tóc. Gây ra các tình trạng kích ứng và ảnh hưởng đến hệ miễn dịch.

Paraben

Hai chất bảo quản được sử dụng phổ biến nhất trong thuốc nhuộm thông thường có gốc paraben đó là methylparaben và propylparaben. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm về tóc và có thể gây ra kích ứng trên da và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Chì acetate

Chì acetate được sử dụng như một chất tạo màu cho các loại thuốc nhuộm tóc màu trầm. Đây cũng được cho là nguyên nhân gây ra bệnh thiếu máu và các bệnh về thần kinh.

Resorcinol

Resorcinol một hóa chất độc hại có thể gây kích thích da đầu và là chất gây dị ứng ảnh làm hưởng đến hệ thống nội tiết.

Ngoài ra, trong thuốc nhuộm hóa chất còn chứa các chất phụ gia như Propylenglycol và Isopropyl alcohol… Những chất hóa học này làm tổn hại cho gan, thận, não. Thậm chí có thể gây trầm cảm, nhức đầu kinh niên.

2. Nguồn gốc xuất xứ

Tiêu chí để chọn một sản phẩm thuốc nhuộm tóc cao cấp đó chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Cám Em khuyên bạn nên chú trọng đến các sản phẩm thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đặc biệt các sản phẩm thuốc nhuộm tóc tự nhiên đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ogatic. Bột lá nhuộm tóc Ogatic được xem là thuốc nhuộm tóc cao cấp nhất có xuất xứ từ Việt Nam.

Sản phẩm ra đời dựa trên nghiên cứu theo cách làm của người Dao Đỏ sống tại vùng núi phía bắc Việt Nam. Được bào chế từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như lá chàm và lá móng,.. hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. Do có thành phần tự nhiên nên lành tính, không gây hại cho người sử dụng.

Được sản xuất theo quy trình hiện đại, mang lại giải pháp nhuộm tóc an toàn và hiệu quả cho mọi người. Sản phẩm là những thảo dược thiên nhiên đem lại cho bạn một mái tóc đẹp với màu ưa thích mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, hư tổn cho mái tóc, ảnh hưởng xấu đến da đầu mà còn giúp chăm sóc tóc tốt hơn.

3. Nơi bán thuốc nhuộm tóc cao cấp

Cám Em là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm thuốc nhuộm tóc cao cấp chính hãng từ thương hiệu Ogatic. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại thực phẩm và làm đẹp hữu cơ chất lượng. Với cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chất lượng, chính hãng từ những thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam với giá thành hợp lý nhất. Cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, hỗ trợ giao hàng đến tận tay người tiêu dùng. 

Hãy liên hệ với Cám Em Organic Shop ngay hôm nay để có cơ hội mua sắm những sản phẩm thuốc nhuộm tóc cao cấp chính hãng, đúng chất lượng với giá hữu nghị nhất nhé.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com 

← Bài trước Bài sau →