Nên Dùng Thuốc Nhuộm Tóc Dạng Nước Hay Bột?

Nên Dùng Thuốc Nhuộm Tóc Dạng Nước Hay Bột?

Bạn muốn làm mới màu tóc của mình nhưng lại đang phân vân không biết dùng thuốc nhuộm tóc dạng nước hay dạng bột. Bạn không có nhiều thời gian để nghiên cứu ưu nhược điểm của hai dạng thuốc nhuộm này. Không biết nên chọn dạng nào để lên màu nhanh, màu sắc trên tóc lâu bền nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe.  Vậy thì hãy cùng Cám Em giải đáp những vấn đề qua bài viết này nhé!

1. Ưu nhược điểm của thuốc nhuộm tóc dạng nước

Ưu điểm:

Thuốc nhuộm tóc dạng nước là 1 hỗn hợp thuốc nhuộm lỏng như nước. Do đó, bạn chỉ cần đổ thuốc nhuộm từ ngọn tóc lên phía chân tóc. Nên không phải tốn nhiều thời gian để nhuộm và phần tóc cũng dễ lên màu và đều màu hơn. Loại thuốc nhuộm tóc này cũng có mùi hương khá dễ chịu và được nhận xét là giữ được độ mượt cho tóc. Màu sắc của thuốc nhuộm cũng rất đa dạng.

Khuyết điểm:

Khi sử dụng thuốc nhuộm tóc dạng nước rất dễ đổ tràn lan và dây ra xung quanh nếu bạn tự nhuộm một mình mà không có sự trợ giúp. Thời gian tóc lên màu nhanh cũng đồng nghĩa trong thành cũng tồn tại các chất hóa học để kích thích các hoạt chất thẩm thấu nhanh hơn nên rất gây hại cho tóc và sức khỏe người dùng.

2. Ưu nhược điểm của thuốc nhuộm tóc dạng bột

Ưu điểm:

Thuốc nhuộm tóc dạng bột thường cho màu tóc đều, đẹp và cực kỳ tự nhiên. Sau khi nhuộm khoảng 3 tháng, màu tóc sẽ phai nhạt dần chứ không bị sỉ màu, loang lổ hay xơ rối như nhuộm bằng thuốc nhuộm hóa chất. Đa phần thuốc nhuộm tóc dạng bột đều được điều chế từ thảo dược nên khi nhuộm có mùi lá cây thơm thơm chứ không nồng mùi khó chịu. Đặc biệt, không gây dị ứng sau khi nhuộm tóc, kích thích mọc tóc và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tự nhuộm tại nhà với thuốc nhuộm tóc dạng bột này.

Nhược điểm:

Phải mất thời gian dài trung bình từ 1-2 giờ ủ tóc để đảm bảo tóc được phủ màu 100%. Khi nhuộm tóc, thuốc nhuộm rất dễ dính vào tay và vấy bẩn lên quần áo, rất khó để làm sạch những vết thuốc nhuộm này. Mùa sắc thuốc nhuộm cũng chỉ giới hạn ở 4 màu cơ bản.

3. Kết luận

Cám Em khuyên bạn nên sử dụng thuốc nhuộm tóc dạng bột chiết xuất từ thiên nhiên thay cho các sản phẩm thuốc nhuộm tóc dạng nước. Để đảm bảo bạn vẫn có màu tóc đẹp mà tránh được những tác nhân gây hại cho tóc và da đầu. Hơn thế nữa, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sau nhiều lần sử dụng.

Cám Em mách nhỏ cho bạn một sản phẩm thuốc nhuộm tóc dạng bột được tinh chế hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên cho hiệu quả phủ màu đều và lên màu tự nhiên. Đó chính là sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic.

Với thành phần 100% tự nhiên từ lá móng và lá chàm, không chứa chất hóa học, chất bảo quản gây hại cho da đầu và sức khỏe. Sản phẩm thần thánh này giúp bạn nhanh chóng có màu tóc mới, đều màu hơn, không gây kích ứng cho da đầu hay khô xơ sau khi sử dụng. Giảm rụng tóc và thúc đẩy quá trình  tóc mọc nhanh hơn. Là liệu pháp kết hợp làm đẹp và nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc hư tổn bởi các loại hóa chất công nghiệp khác gây ra.

Tinh chất lawsone chứa trong lá móng giúp làm dày sợi tóc, đảm bảo cân bằng độ ẩm cho tóc. Lawsone liên kết với biểu bì tóc tạo thành màng chắn bảo vệ và làm dày sợi tóc hơn. Nhờ đó, tóc trở nên chắc khỏe và giảm tối đa tình trạng gãy rụng.

Các tinh chất trong lá chàm sẽ cho ra mái tóc có màu xanh đen tự nhiên và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe hay da đầu. Lá chàm dễ bị thủy phân trong nước cho ra glucxe và indoxyl, chất này bị oxy hóa trong không khí sẽ cho thuốc nhuộm có màu xanh thẫm (màu chàm), giúp duy trì màu tóc bền bỉ hơn.

Nếu bạn muốn làm mới mái tóc của mình nhưng lại gặp vấn đề phiền toái do sự xuất hiện của nấm da đầu thì bột lá nhuộm tóc Ogatic sẽ là liệu pháp cứu tinh cho mái tóc của bạn. Ogatic loại bỏ được lượng dầu thừa trên tóc, làm da đầu sạch gàu. Từ đó, các loại nấm, vi khuẩn, gàu ngứa không còn cơ hội để tồn tại và phát triển.

Sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic đã được Bộ Y Tế công nhận chất lượng sản phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng đã từng sử dụng. Dù được sản xuất bằng nguyên liệu 100% thiên nhiên nhưng bột lá nhuộm tóc Ogatic vẫn mang đến nhiều màu nhuộm được nhiều khách hàng lựa chọn như: màu đen, màu nâu, màu nâu đỏ, màu nâu đen.

Xu hướng của người dùng hiện nay luôn ưa chuộng các sản phẩm thuốc nhuộm dạng bột tự nhiên để thay thế các sản phẩm dạng nước. Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Để tránh tình trạng tiền mất tật mang khi mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi mua bột lá nhuộm tóc Ogatic, bạn nên tìm đến những nơi uy tín có địa chỉ kinh doanh rõ ràng.

Cám Em tự tin cam kết với bạn về chất lượng bột thuốc nhuộm tóc Ogatic mà chúng tôi cung cấp. Các sản phẩm tự nhiên, lành tích được phân phối chính hãng, thông tin và giá cả niêm yết cụ thể.

Cám Em Organic Shop

Địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908630265

Website: www.camemorganic.com 

← Bài trước Bài sau →