[Tư Vấn] Nên Mua Thuốc Nhuộm Tóc Ở Đâu?

[Tư Vấn] Nên Mua Thuốc Nhuộm Tóc Ở Đâu?

Thuốc nhuộm có những loại nào? Loại thuốc nhuộm nào tốt nhất hiện nay? Hay mua thuốc nhuộm tóc ở đâu? Đó là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi đang có dự định nhuộm tóc để thay đổi màu tóc cũ nhàm chán của mình. Cám Em sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

1. Thuốc nhuộm tóc có những loại nào?

Có rất nhiều cách để phân loại thuốc nhuộm tóc. Không kể đến thương hiệu. Thông thường người ta sẽ phân biệt theo nguồn gốc xuất xứ của thuốc nhuộm.

1.1 Thuốc nhuộm tóc nguồn gốc từ chế phẩm công nghiệp

Trong thuốc nhuộm tóc từ chế phẩm công nghiệp thường chứa một lượng Amoniac, kết hợp với Amin Aromatic và Phenol nhằm phá vỡ lớp biểu bì và cho các phân tử thuốc nhuộm thẩm thấu vào tóc. Chất Peroxide đi vào và làm thay đổi sắc tố tự nhiên của tóc. Peroxide làm tóc bị khô xơ và góp phần tăng thêm tổn thương cho tóc và da đầu.  Paraphenylenediamine có nhiều trong thuốc nhuộm gây dị ứng, chàm, ngứa, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây tử vong nếu ngộ độc nặng.

Loại thuốc nhuộm này khá phổ biến hiện nay bởi chúng có giá thành rẻ, dễ mua và dễ dàng pha chế. Có đa dạng màu sắc, lên màu tóc đẹp như ý và tác động lên màu cực nhanh.

Nhưng tác hại nó gây ra không hề nhỏ. Làm cho tóc dễ bị xơ, gãy rụng, gây kích ứng và dị ứng trên da, về lâu dài có thể dẫn đến ung thư.

1.2 Thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc từ tự nhiên

Có nhiều sự khác biệt lớn giữa thuốc nhuộm tóc thông thường và thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc tự nhiên. Đa phần thuốc nhuộm tóc tự nhiên đều có thành phần từ thảo dược. Không có hoặc chỉ chứa một lượng nhỏ chất hóa học nhưng trong mức độ cho phép.

Đa phần đều được bào chế từ cây cỏ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn hơn. Chứa các thành phần hữu cơ, có mùi hương dễ chịu. Giúp tóc nhuộm lên đều màu, thời gian giữ màu lâu, không gây ra tình trạng ngứa rát sau khi nhuộm và cải thiện mức độ hư tổn cho mái tóc. Hơn hết, có thể sử dụng thường xuyên vì không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

2. Loại thuốc nhuộm tóc tốt nhất

Các sản phẩm nhuộm tóc thông thường không những mang đến nguy cơ làm tóc khô xơ mà còn có thể khiến tóc và da đầu bị kích ứng, mẫn cảm. Để giải quyết tình trạng này, Ogatic đã cho ra đời một dòng sản phẩm vừa nhuộm vừa dưỡng, với chiết xuất 100% thảo dược, là loại thuốc nhuộm tóc tốt nhất mang tên bột lá nhuộm tóc Ogatic.

Tự hào là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam được nghiên cứu theo phương pháp nhuộm tóc của người Dao Đỏ sống tại vùng núi phía bắc. Bột lá nhuộm tóc Ogatic là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực nhuộm tóc từ tự nhiên, sử dụng các thành phần chỉ từ lá móng và lá chàm để nhuộm tóc. Không thành phần hóa học nên hoàn toàn không độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Khi sử dụng bột lá nhuộm tóc Ogatic, da đầu sẽ không bị nóng rát, không có cảm giác khó chịu. Ngoài việc bạn sẽ có được mái tóc màu tự nhiên mà còn không gây ra bất kỳ kích ứng nào. Người có da nhạy cảm cũng đều sử dụng được. Sản phẩm từ thiên nhiên giúp tăng protein và keratin, cải thiện cấu trúc tóc hoàn hảo để có được mái tóc bồng bềnh, bóng mượt và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, có thể cải thiện tình trạng nấm da đầu nhờ các tinh chất có trong sản phẩm.

Bột lá nhuộm tóc Ogatic có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận và kiểm định chất lượng của Bộ  Y tế ban hành. Đảm bảo có thể sử dụng lâu dài mà không gây hại đến sức khỏe.

Để giải đáp được câu hỏi mua thuốc nhuộm tóc ở đâu, mời bạn xem tiếp phần dưới đây nhé!

>>> Xem ngay: BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC - BỘT LÁ OGATIC MÀU ĐEN

3. Địa chỉ bán thuốc nhuộm tóc uy tín

Bột lá nhuộm tóc Ogatic được bày bán ở nhiều ở các cửa hàng và cả trên internet. Nhưng để tìm mua sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín. Vậy nên mua thuốc nhuộm tóc ở đâu?

Cám Em Organic Shop là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng, nguồn hàng được nhập trực tiếp từ công ty và không qua bất cứ đại lý trung gian nào. Mọi sản phẩm khi khách hàng nhận được luôn có date sản xuất mới nhất, khuyến mãi và bao bì tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng của Cám Em còn chia sẻ những trải nghiệm thực tế và cách dùng sản phẩm cụ thể. Chính sách giao hàng nhanh chóng và có nhiều ưu đãi lớn khi bạn chọn mua sản phẩm. Bạn có thể truy cập website https://camemorganic.com/ hoặc gọi đến hotline 0908630265  để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Tốt hơn nữa, bạn có thể tìm đến địa chỉ: 177 Thái Phiên, Phường 9, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh để được trải nghiệm sản phẩm thực tế.

← Bài trước Bài sau →