Thuốc Nhuộm Tóc Thảo Dược Tốt Nhất Trên Thị Trường Việt Nam

Thuốc Nhuộm Tóc Thảo Dược Tốt Nhất Trên Thị Trường Việt Nam

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc làm đẹp cho mái tóc trở thành nhu cầu phổ biến của chị em phụ nữ cũng như các đấng mày râu. Đặc biệt là nhuộm tóc. Tuy nhiên, dù việc nhuộm tóc sẽ khiến mái tóc trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn. Nhưng vẫn phải đề cao vấn đề an toàn cho sức khỏe người dùng. Do đó, sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược đang trở thành xu hướng. Bởi những thành phần lành tính sẽ giúp mái tóc vừa đẹp màu, vừa không nguy hại đến cơ thể.

Thế nhưng, trên thị trường lại có quá nhiều loại thuốc nhuộm tóc thảo dược khiến bạn khó khăn khi lựa chọn sản phẩm. Vậy thì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được thuốc nhuộm tóc tốt nhất cho bạn nhé!

Tại sao nên dùng thuốc nhuộm tóc thảo dược

Thuốc nhuộm tóc thảo dược thiên nhiên chính là loại thuốc nhuộm được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn 100%. Các thành phần ít gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Dưới đây là những lý do để bạn nên chọn loại thuốc nhuộm này để sử dụng.

  • Đầu tiên, nhờ chủ yếu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên có mùi hương khá dễ chịu. Dĩ nhiên không có mùi hắc như các loại thuốc làm từ hóa chất. Trừ trường hợp các nguyên liệu khi kết hợp với nhau theo một tỉ lệ nào đó và vô tình tạo nên những phản ứng hóa học xảy ra.
  • Với thành phần 100% thiên nhiên, bạn có thể nhuộm lại nhiều lần mà không sợ làm tóc thêm hư tổn, khô xơ và gãy rụng. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Đều có thể sử dụng hiệu quả cho cả nam và nữ. Hơn nữa nó còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc ngày càng chắc khỏe và bóng mượt hơn.
  • Có nhiều hãng thuốc đã được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận về độ an toàn cho người sử dụng. Giờ đây, bạn đã có thêm 1 lựa chọn tốt mỗi khi định nhuộm tóc.
  • Các sản phẩm được sản xuất từ cây cỏ thiên nhiên nên ít hoặc hầu như không gây nguy hại. Vì thế, cũng giảm thiểu tối đa tình trạng bị dị ứng thuốc hay tác động không tốt đến tóc và da đầu.
  • Màu tóc bền đẹp, lên màu chuẩn và không dễ phai cũng là ưu điểm các loại thuốc nhuộm này. Vì được làm từ các loại thảo dược tự nhiên, không có chất oxy hóa nên khi nhuộm tóc bằng thuốc nhuộm thảo dược sẽ giữ màu lâu hơn. Nguyên nhân là do các chất tạo màu tự nhiên cần có thời gian thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc, từ đó giúp màu lên chuẩn và đều màu hơn so với thuốc hóa học.
  • Ngoài ra, các thuốc nhuộm thảo dược hiện nay còn chứa chất cấp ẩm, chủ yếu là các tinh dầu thiên nhiên. Từ đó giúp tăng cường bảo vệ tóc chắc khỏe, tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Hầu như các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên rất khó mang lại kết quả tức thì như khi sử dụng hóa chất. Bạn phải đợi một thời gian để các hoạt chất trong thuốc ngấm từ từ, tóc sẽ dần chuyển sang màu như ý muốn.

Loại thuốc nhuộm tóc 100% từ thảo dược tự nhiên

Với đa dạng các loại thuốc nhuộm hóa chất hay thuốc nhuộm có nguồn gốc từ thiên nhiên có mặt trên thị trường. Có phải bạn đang rất phân vân đúng không? Cám Em có một gợi ý hay về thuốc nhuộm thảo dược cho bạn, để bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm tốt cũng như phù hợp với mái tóc của mình.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược mà Cám Em muốn giới thiệu đó chính là bột lá nhuộm tóc từ thiên nhiên Ogatic. Là dòng sản phẩm chất lượng và có xuất sứ tại Việt Nam. Kết hợp từ những thành phần của bột lá chàm và bột lá móng, thêm vào đó rất nhiều các loại thảo dược quý hiếm. Tạo ra được thành phẩm chất lượng với các màu nhuộm tóc da đạng như:

Ogatic màu đen

Khi nhuộm lên tóc sẽ có màu đen tự nhiên, độ phủ bạc rất tốt, không gây kích ứng da và giữ màu bền lâu. Chống xơ rối, gãy rụng, hói đầu, tăng khả năng phục hồi và kích thích mọc tóc nhanh.

Ogatic màu nâu

Khi nhuộm lên tóc sẽ có màu nâu hạt dẻ, độ phủ bạc cao. Màu tóc trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Ogatic màu nâu đỏ

Khi nhuộm tóc bằng bột lá móng sẽ cho ra mái tóc có màu nâu đỏ. Sản phẩm nhuộm tóc thảo dược được bào chế 100% từ lá móng trong tự nhiên, không có hóa chất độc hại.

Ogatic màu xanh đen

Khi nhuộm tóc bằng bột lá chàm sẽ cho ra mái tóc có màu xanh đen. Sản phẩm nhuộm tóc thảo dược được bào chế 100% từ lá chàm trong tự nhiên, không có hóa chất gây hại.

Sản phẩm được Bộ Y Tế, Cục Quản Lý Dược cấp phép svà trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, chất lượng và an toàn với người sử dụng.

Theo quan niệm dân gian cho rằng “cái răng cái tóc là góc con người". Chính vì thế mái tóc cũng góp phần tôn lên phẩm chất bên trong của mỗi chúng ta. Đồng thời, giá trị thẩm mỹ không chỉ đến từ mái tóc đẹp, mà còn là sức sống khỏe khoắn bên trong. Do đó, hãy nâng niu mái tóc bằng bột thuốc nhuộm tóc Ogatic nhé!

Để tránh mua phải hàng nhái. Bạn nên mua tại những cửa hàng hay website phân phối sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Ogatic để đảm bảo nguồn sản phẩm chất lượng.

>>> Link mua sản phẩm: Bột lá cây nhuộm tóc Ogatic - Bột lá nhuộm tóc màu đen

Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược

Bước 1: Trước khi nhuộm tóc, bạn cần phải gội đầu sạch và sấy khô tóc để các tinh chất trong bột nhuộm tóc có thể thẩm thấu nhanh hơn, cũng như phát huy được hết tác dụng.

Bước 2: Pha bột lá với nước đã đun nóng ở nhiệt độ 80 độ C. Trộn thật đều để tạo thành hỗn hợp sánh, lỏng.

Bước 3: Chia tóc thành từng phần nhỏ để dễ thoa đều bột nhuộm lên tóc. Chải đều từ ngọn tóc đến chân tóc và mát xa nhẹ nhàng lên da đầu.

Bước 4: Trùm đầu bằng mũ nilon kín hoặc dùng khăn quấn để giữ tóc ổn định và tạo được lớp không khí ấm để các hoạt chất thấm sâu vào tóc. Giữ nguyên thuốc nhuộm và ủ tóc trong khoảng 1-2 tiếng.

Bước 5: Gội lại tóc bằng nước sạch. Bạn nên sấy tóc từ 5-10 phút để tóc dễ màu và tự nhiên hơn.

Lưu ý: Nên gội sạch tóc trước khi nhuộm bằng nước ấm và dầu gội nhưng không được sử dụng dầu xả, vì nó sẽ tạo một lớp bọc xung quanh sợi tóc ngăn cản bột nhuộm ngấm màu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thuốc nhuộm tóc thảo dược tốt nhất tại Việt Nam. Cám Em mong rằng sẽ giúp bạn nắm được thành phần, ưu điểm, và cách nhuộm tóc bằng thảo dược. Để từ đó, bạn dễ dàng lựa chọn đúng sản phẩm, đúng thương hiệu cũng như đáp ứng được sự mong đợi của bạn.

Liên hệ đặt mua bột lá nhuộm tóc chất lượng

Cám Em Organic Shop

Cửa hàng chuyên cung cấp nguồn thực phẩm và làm đẹp hữu cơ chính hãng

Địa chỉ: 177 Thái phiên, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908630265

← Bài trước Bài sau →