BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CÓ PHẢI DẦU GỘI LÀ ĐEN TÓC ?

BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CÓ PHẢI DẦU GỘI LÀ ĐEN TÓC ?

Theo thói quen của đại đa số các cô, các chú, các chị...khi tóc bạc sẽ tìm đến thuốc nhuộm tóc ngay. Và tâm lý thích cái gì đó nhanh, gọn, và rẻ nữa nha. Vậy là không ít người chọn ngay dầu gội đen tóc được bán với giá rất rẻ từ 20-30k/ gói sử dụng 1 lần. Loại này được người bán giới thiệu là hàng từ Hàn Quốc nhập khẩu . Sử dụng rất nhanh và hiệu quả giữ màu đến 1 năm. Rất hấp dẫn, vừa là hàng nhập từ Hàn Quốc đắt đỏ mà giá quá rẻ so với hiệu quả mang lại rất lâu thì cô dì chú bác nên đặt câu hỏi về chất lượng dầu gội là đen. Bột lá nhuộm tóc Ogatic có phải dầu gội là đen tóc mà tôi hay sử dụng không? Câu hỏi này không phải từ một người mà phải hơn chục người hỏi ngay khi nhận tư vấn về sản phẩm. 

Cám Em Organic là đơn vị phân phối sản phẩm Bột lá nhuộm tóc Ogatic xin tư vấn cho cô dì chú bác anh chị về sản phẩm Bột lá nhuộm tóc Ogatic không phải là dầu gội đen tóc cũng không phải thuốc nhuộm tóc hóa chất, không phải thuốc nhuộm tóc thời trang...đơn giản Bột lá nhuộm tóc Ogatic là Bột lá cây nhuộm tóc bạc từ cây lá móng và cây lá chàm ạ. 

1. BỘT LÁ NHUỘM TÓC OGATIC CÓ PHẢI DẦU GỘI LÀ ĐEN? 

Cám Em Organic xin so sánh điểm giống và khác nhau giữa dầu gội là đen tóc với bột lá nhuộm tóc Ogatic như sau:

+ Điểm giống nhau:

- Đều có khả năng nhuộm tóc bạc 

- Mang lại vẻ tươi trẻ hơn cho người dùng 

+ Điểm khác nhau :

- Bột lá nhuộm tóc Ogatic được sản xuất từ nguồn gốc thảo dược thiên nhiên từ cây lá móngcây lá chàm. 

- Bột lá nhuộm tóc Ogatic khi sử dụng đòi hỏi quá trình ủ tóc từ bột lá cây, quá trình ủ tóc này sẽ giúp cho tóc phản ứng với lá cây cho ra màu đen , để phủ bạc hiệu quả người dùng phải mất hơn 2 giờ đồng hồ để ủ tóc và lên màu cho tóc. Chính quá trình này cũng giúp cải thiện chất lượng tóc của bạn ngày càng khỏe đẹp hơn. 

- Bột lá nhuộm tóc Ogatic khi sử dụng không rát da đầu, mùi lá cây dễ chịu, phủ bạc hiệu quả không gây khô xơ hay rụng tóc 

- Bột lá nhuộm tóc Ogatic khi sử dụng phải pha với nước nóng khuấy đều sao cho ra hỗn hợp sền sệt lại là có thể sử dụng được. 

2. Dầu gội là đen tóc cơ chế hoạt động như thế nào?

- Dầu gội là đen tóc được giới thiệu hàng nhật khẩu từ Hàn Quốc, công năng nhuộm tóc bằng qua việc gội đầu. Chỉ cần gội chải là tóc đen và giữ màu tóc rất lâu tới khoảng 1 năm.

- Theo các chuyên gia thẩm mỹ tóc, hóa chất có trong dầu gội là đen tóc là chất tẩy, chủ yếu có chứa thành phần độc hại như chì, thuốc nhuộm vải hoặc các chất mạ kim loại, không chỉ làm mất đi màu sắc tự nhiên mà còn triệt tiêu cả dưỡng chất và độ ẩm vốn có của mái tóc. Do vậy, dù mái tóc của bạn trước đây có bóng, khoẻ nhưng nếu thay đổi màu tóc liên tục thì tác hại của chất tẩy cũng làm chúng trở nên khô, xơ, gãy dần và rất khó phục hồi.

                          Da đầu bị sưng mủ khi sử dụng Dầu gội là đen tóc

      Mặt mày bị sưng mủ khi sử dụng Dầu gội là đen tóc

Bị rụng tóc do sử dụng dầu gội là đen tóc

Các chuyên gia khuyến cáo, những người có cơ địa dị ứng như nổi mề đay, viêm da cơ địa, hen, chàm, eczema, dị ứng thức ăn, thuốc... cần hết sức thận trọng khi dùng dầu gội là đen tóc không rõ nguồn gốc.

- Dầu gội là đen tóc: có chứa nhiều hóa chất nên phản ứng rất nhanh trên tóc, việc bạn bôi phải lượng hóa chất cực độc hại lên tóc và da đầu sẽ gây ra những phản ứng khó chịu trước mắt như rát da đầu, ngứa, nóng ..Ngay sau khi nhuộm và xã tóc sạch, tóc bạn trở nên khô xơ rối không bóng khỏe. Thêm 1-2 tháng tiếp theo các dấu hiệu rụng tóc, viêm da đầu gãi tóc đến chảy máu chảy mủ. Cuối cùng là bạn cần đến ngay bác sĩ da liễu để điều trị.


3. Tóc bạc nên chọn bột lá nhuộm tóc Ogatic hay dầu gội là đen tóc?

Khi tóc bạc bạn có thể lựa chọn bột lá nhuộm tóc Ogatic hay dầu gội là đen tóc tùy theo sở thích và mức độ quan tâm đến sức khỏe bản thân mình. Nhưng khi chưa biết chọn mua dầu gội là đen tóc ở đâu cho uy tín kẻo rước họa vào thân thì tốt nhất không nên sử dụng. Bột lá nhuộm tóc Ogatic được sản xuất từ cây lá chàm, cây lá móng 100% thiên nhiên không độc hại, không rát da đầu, không mùi hôi khó chịu, càng nhuộm tóc càng đẹp hơn,đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



← Bài trước Bài sau →