LÀM SAO NHUỘM TÓC BẠC ĐEN TỰ NHIÊN MÀ KHÔNG DÙNG HÓA CHẤT

LÀM SAO NHUỘM TÓC BẠC ĐEN TỰ NHIÊN MÀ KHÔNG DÙNG HÓA CHẤT

Nhuộm tóc bằng cây lá móng, cây lá chàm - phương pháp nhuộm tóc bạc đen tự nhiên từ Dân Tộc Dao Đỏ

Từ ngàn xưa, tại các khu vực Phía Tây Bắc các già làng thường dùng cây lá móng - cây lá chàm để nhuộm tóc bạc đen tự nhiên là cách giúp bạn có mái tóc đen óng ả mà không cần dùng bất cứ hóa chất độc hại nào. Giã nhuyễn lá chàm ngâm với nước tro gạo sau đó nhuộm tóc. Nhuộm tóc bạc đen tự nhiên không dùng hóa chất bằng cây lá chàm rất công phu và đòi hỏi bạn phải nhuộm đi nhuộm lại rất nhiều lần.


2. NHUỘM TÓC BẠC ĐEN TỰ NHIÊN VỚI BỒ KẾT


Cách làm như sau:

Bồ kết tươi nướng bằng than cho nóng đều, sau đó cho vào nước ấm vò nát rồi dùng gội đầu. Cách này bạn dùng 3 lần/ tuần, chỉ sau 3 -4 tuần mái tóc sẽ đen bóng, mượt mà tự nhiên.

Với cách này, chẳng những giúp lấy lại màu đen của tóc mà còn làm cho tóc mượt mà, suôn bóng và chắc khỏe hơn. Đồng thời có mùi thơm rất dễ chịu.

Sắc tố của mái tóc sẽ thay đổi khi dùng bồ kết làm chất  nhuộm tóc bạc đen tự nhiên nhiên bởi trong bồ kết có chứa hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin. Hợp chất có khả năng chống siêu vi trùng cao, hỗn hợp saponin có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc và giữ chân tóc luôn khỏe mạnh, làm tóc phục hồi Keratin sản sinh Melanin - chất tạo màu đen cho tóc.

 

bo-ket-top-12-nguyen-lieu-giup-toc-hoi-sinh.png (65 KB)

Gội đầu bằng bồ kết giúp mái tóc đen và óng ả hơn

 

3. Nhuộm tóc đen tự nhiên từ vỏ bưởi - phương pháp của các mỹ nữ cung đình từ xa xưa

Dùng vỏ bưởi và hạt bưởi nấu lên với nước sôi, sau đó pha loãng với nước dùng để gội đầu.

Khi gội bạn nhẹ nhàng massage tóc trong vòng 5 - 10 phút để tinh dầu bưởi thấm vào trong tóc. Đây là cách nhuộm tóc bạc đen tự nhiên được sử dụng trong hoàng cung vào thời xưa.

Tinh dầu bưởi không những tạo mùi thơm ngát, sảng khoái, dễ chịu, mà còn làm lưu thông máu trên da đầu, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc chắc , khỏe, đen óng. Gội đầu, dưỡng tóc bằng tinh dầu bưởi và ủ thường xuyên còn giúp giảm hẳn tình trạng tóc rụng, xơ rối, tóc sẽ nhanh chóng mềm mượt như nhung.

Vỏ bưởi có các tinh chất nuôi dưỡng tóc sản sinh Keratin hay chất sừng là một họ các protein cấu trúc dạng sợi. Keratin là vật liệu cấu trúc chính tạo nên những lớp bên ngoài của da người. Nó là thành phần cấu trúc quan trọng của mái tóc và tạo cho tóc có màu đen bên ngoài.

 

lay-lai-eo-thon-chi-bang-nhung-nguyen-lieu-re-nhu-cho-khong.png (120 KB)

Vỏ bưởi giúp nuôi dưỡng mái tóc đen óng ả

 

4.Nhuộm tóc bạc đen tự nhiên bằng bột lá nhuộm tóc Ogatic

Với những cách nhuộm tóc bạc đen tự nhiên như trên giúp bạn có mái tóc đen óng ả, mượt mà. Nhưng nếu không có thời gian và sự kiên nhẫn với các phương pháp trên bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm sản phẩm bột lá nhuộm tóc Ogatic nhưng vẫn giữ cho tóc khỏe mạnh an toàn.

hành phần được chiết xuất đặc biệt 100% từ lá cây thiên nhiên, cây lá móng và cây lá chàm theo phương pháp nhuộm tóc từ người Dao Đỏ. Cam kết không chứa hoá chất, không rát da đầu, không tổn hại tóc, không mùi khó chịu và không chứa chất gây ung thư vú hay ung thư bàng quang.


sản phẩm bột lá cây nhuộm tóc Ogatic nhuộm tóc bạc đen tự nhiên

mà không dùng hóa chất

 

GỌI NGAY - 0908630265 Ms Ngân
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SỈ & LẺ CÁC SẢN PHẨM VỚI GIÁ TỐT NHẤT

 

← Bài trước Bài sau →