5 bài tập thể dục giảm cân trong 1 tháng

5 bài tập thể dục giảm cân trong 1 tháng


Hướng dẫn 5 bài tập thể dục giảm cân trong 1 tháng

Với mong muốn được cải thiện vóc dáng, nhiều chị em phụ nữ đã và đang tìm kiếm các phương pháp thực hiện nhanh, hiệu quả. Một trong những cách làm được xem là an toàn, tốt cho cơ thể và đơn giản chính là tập thể dục. Ngay bây giờ, Cám Em Organic xin được giới thiệu tới quý bạn đọc 5 bài tập thể dục giảm cân trong 1 tháng có thể tập tại nhà hay bất cứ đâu. Hãy tham khảo và đừng bỏ lỡ nhé!

Bài tập giảm cân cây cầu

Là một trong những bài tập thể dục giúp cho cơ thể có phần eo săn chắc, ngực nảy nở, đùi thon gọn và hông căng tròn. Nhờ vào sự kết hợp chuyển động nhiều khối cơ cùng một lúc giúp cho việc tiêu hao năng lượng nhanh hơn.

Hình 1: Bài tập cây cầu giúp đốt cháy nhiều calo giảm cân hiệu quả

Cách làm:

Đầu tiên bạn nằm ngửa ra chiếu tập, sau đó đặt hai cánh tay dọc theo người tạo nên góc 45 độ. Tiếp theo, bạn co chân lại gần mông sao cho cẳng chân vuông góc với người và sàn.

Đẩy hông lên cao với việc siết thật chặt hông sao cho từ đỉnh đầu gối cho tới vai, tạo thành một đường thẳng song song. Duy trì tư thế này khoảng 5 giây, sau đó hạ mông xuống gần sát đất rồi lại nâng lên, thời lượng cho bài tập này là khoảng 1 phút.

Bài tập Lunge giúp giảm cân hiệu quả

Tập bài thể dục Lunge cùng lúc phải hoạt động nhiều nhóm cơ như: mông, bụng, đùi. Giúp đốt cháy nhiều calo, giảm mỡ ở những chỗ tại các khu vực này của cơ thể. Bên cạnh đó, bài tập còn giúp cải thiện vòng 3, tăng cường sức mạnh cho đôi chân. Tạo tư thế chuẩn cho cột sống và giúp thăng bằng tốt hơn khi luyện tập.

Cách làm:

Trước tiên bạn cần đứng thật thẳng người, dang 2 chân rộng bằng hông rồi chống 2 tay lên hông. Cột sống phải được giữ thẳng, bước chân phải lên phía trước rồi siết chặt cơ bụng. Hạ thấp cơ thể tạo thành một góc 90 độ cùng với phần đùi và bắp chân.

Kiễng gót chân trái chỉ để cho mũi chân tiếp xúc với sàn và đầu gối không được chạm đất. Tiếp theo, rút chân phải về lại vị trí cũ rồi thực hiện với bên còn lại, lặp lại khoảng 10 lần động tác này cho mỗi bên.

Bài tập giảm cân Burpee

Một trong 5 bài tập thể dục giảm cân trong 1 tháng không thể thiếu Burpee. Đây là bài tập cần đến sự hoạt động của cơ đùi, cơ mông, ngực và vai...giúp tiêu hao nhanh calo, đốt cháy mỡ bụng và giảm cân hiệu quả.

Hình 2: Bài tập Burpee giúp giảm cân thần tốc

Cách làm:

Tư thế đứng thẳng dang 2 chân rộng bằng vai và thả lỏng 2 tay ở hai bên. Vừa đẩy hông ra phía sau, gập đầu gối rồi ngồi xổm xuống từ từ. Chống 2 tay xuống phía trước rồi nhảy lùi cả 2 chân về phía sau tạo thành tư thế hít đất.

Tiếp tục bài tập nhảy 2 chân tới phía trước giống như nhảy ếch rồi thu chân lại khi bật nhảy cao và tay hướng lên trên đỉnh đầu. Sau khi tiếp đất, lặp lại các động tác như cách vừa làm ở trên khoảng 10 đến 12 lần.

Bài tập Squat không thể thiếu trong phương pháp giảm cân

Là một trong những bài tập tốt, hiệu quả và có thể áp dụng tại bất cứ đâu. Cơ mông, đùi, bụng đều được sử dụng để loại bỏ mỡ thừa, mang tới cơ thể săn chắc, thon gọn với vòng 2 và 3 nảy nở, quyến rũ.

Cách làm:

Đứng thẳng với 2 chân chếch ra ngoài, thả lỏng 2 tay sang bên hông. Sau đó, đan tay nhẹ nhàng trước ngực rồi ngồi dần xuống, giữ thẳng lưng sao cho đùi song song với sàn nhà. Lưu ý, phần đầu gối không được vượt quá cơ bụng, mũi chân, mông, siết thật chặt đùi.

Để yên tư thế này khoảng 3 giây rồi nâng người lên vị trí ban đầu. Nhằm giảm chấn thương không đáng có, bạn hơi khụy đầu gối một chút chứ không nên đứng thẳng chân. Tốc độ đều, lặp lại khoảng 15 lần trong 3 hiệp bài tập.

Bài tập Mountain Climber

Việc sử dụng nhiều vùng bụng, chân tay linh hoạt để liên tục vận động giúp đốt cháy calo. Điều này khiến cho nhóm cơ này trở nên săn chắc và không còn mỡ thừa trong cơ thể.

Cách làm:

Đầu tiên, đưa chân phải về phía trước không cho chạm đất, dồn trọng tâm cơ thể vào phần tay và chân trái (vì chỉ có mũi chân trái chạm sàn đất). Siết thật chặt cơ mông và cơ bụng sau đó thu lại tư thế ban đầu, lặp lại động tác với chân trái và làm lại nhiều lần. Thời gian luyện tập 1 phút, nghỉ khoảng 15 giây rồi lại tập lại cho đủ 3 hiệp mới dừng.

Hình 3: Mountain Climber - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bài tập giảm cân nhanh chóng trong 1 tháng

Bên cạnh việc sử dụng các bài tập thể dục, cần bổ sung chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp. Bạn có thể sử dụng thực phẩm sức khỏe chỉ có tại Cám Em Organic với các loại bột rau củ hữu cơ, bột nêm dưỡng sinh cực kỳ tốt cho cơ thể. Nhằm cung cấp thêm chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết khi bạn thực hiện Cám Em Organic chế độ giảm cân.

Như vậy là, từ những chia sẻ và hướng dẫn về 5 bài tập thể dục giảm cân trong 1 tháng của Cám Em Organic cung cấp trong bài viết. Quý vị bạn đọc đã có thêm cho mình kiến thức về cách giảm cân an toàn, nhanh chóng mà rất hiệu quả rồi phải không nào? Bạn truy cập ngay vào website camemorganic.com để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

← Bài trước Bài sau →