SỮA MẦM GẠO LỨT SỮA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

SỮA MẦM GẠO LỨT SỮA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Khi gạo lứt nảy mầm, chúng ta sẽ cảm nhận rằng gạo lứt là loại hạt tràn đầy sức sống. Giá trị dinh dưỡng của gạo lứt cao nhất là khi mọc mầm. Dinh dưỡng để nảy mầm được mầm non hấp thu, cảm giác ngon miệng có chút giảm sút vì thế cần vớt ra khỏi nước trước khi mầm sắp mọc. 

1. SỮA MẦM GẠO LỨT TỪ HẠT GẠO LỨT NÃY MẦM

Sữa mầm gạo lứt được làm từ hạt gạo lứt nãy mầm, làm tăng hàm lượng dinh dưỡng tăng gấp nhiều lần hơn so với sữa gạo lứt hay bột gạo lứt thông thường. 

Sữa mầm gạo lứt nảy mầm Soyna , là loại thức uống bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, lợi sữa cho bà mẹ đang cho con bú, và thay thế sữa công thức cho bé. Hơn nữa, chỉ số đường huyết trong gạo lứt rất thấp nó là một loại dinh dưỡng rất tốt cung cấp năng lượng cho người bị tiểu đường. 

2. SỮA MẦM GẠO LỨT SỮA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG 

Gạo lứt nãy mầm (gạo xay dối) khác với gạo trắng do vẫn giữ được lớp cám bên ngoài chứa nhiều chất xơ hòa tan, giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra chậm hơn. Nhờ đó, người bệnh tiểu đường sẽ có cảm giác no lâu hơn và giảm đi cơn thèm ăn.

Đồng thời, gạo lứt còn có tác dụng làm chậm quá trình hấp thu đường nên không làm tăng đường huyết đột ngột sau ăn. Bên cạnh đó, gạo lứt còn là nguồn cung cấp vitamin B1 giúp ngăn tê phù ở chi và vitamin B12 thích hợp cho người phải dùng metformin dài ngày.

Có thể nói, gạo lứt nãy mầm cung cấp đủ Vitamin và năng lượng cần thiết cho người bệnh tiểu đường, hoàn toàn có thể thay thế cơm trắng cho bệnh nhân tái tháo đường khi chỉ số đường huyết GI 50 thấp hơn nhiều so với GI của gạo trắng là 72. 

3. SỮA MẦM GẠO LỨT SOYNA, DINH DƯỠNG CHO MỌI NGƯỜI 

Sữa mầm gạo lứt soyna hay còn gạo là sữa từ gạo lứt nãy mầm. Gạo lứt nãy mầm luôn Có ba yếu tố làm nên giá trị dinh dưỡng hoàn hảo như vậy. Một là do thành phần gạo lứt đỏ giàu dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng cao Omega 3, 6, 9 giúp trẻ hóa tế bào, bảo vệ tim mạch. Sau khi được ngâm ủ nảy mầm, gạo lứt được rang chín vàng và xay theo tỷ lệ đặc biệt để tạo ra sự cân bằng âm dương, axit & kiềm cho thực phẩm. Đây là công thức được sử dụng trong phương pháp thực dưỡng Ohsawa. Ngoài ra, vừng là loại thực phẩm thuộc nhóm Kiềm dương và chứa nhiều nguyên tố vi lượng đồng rất có giá trị cho việc điều trị bệnh xương khớp, loãng xương

Sữa mầm gạo lứt soyna kết hợp với vị ca cao tăng thêm hương vị thơm ngon dễ uống không béo ngậy, không ngán như các loại sữa gạo lứt khác. Tan hoàn toàn trong nước, thơm ngon như sữa Milo/ Ovatine

Sữa mầm gạo lứt soyna loại thức uống dinh dưỡng cho tất cả mọi người từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, bệnh nhân thái tháo đường. Bổ sung mỗi ngày 2 ly sữa mầm gạo lứt soyna, sẽ giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch, giúp giảm cân, bổ sung năng lượng tốt cho cơ thể. 

4. MUA SỮA MẦM GẠO LỨT SOYNA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

Sữa mầm gạo lứt Soyna, vị sữa gạo lứt thơm bùi béo kết hợp với hương vị cacao chống lão hóa đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y Tế. Đây là sản phẩm sữa gạo lứt hòa tan hoàn toàn trong nước không gây ngán, ngấy khi sử dụng. Dùng nóng hay dùng kèm đá lạnh sẽ cảm giác ngon miệng hơn. Mua sữa mầm gạo lứt soyna chính hãng tại Cám Em Organic, đại lý phân phối cấp 1 tại Tp.HCM. 

-----
Sữa gạo lứt Soyna hiện có 2 dòng:
+ Sữa có đường : 220k/ lon/ 400g
+ Sữa không đường: 190k/lon/400g

+ Hotline: 090863065  để được tư vấn thêm

← Bài trước Bài sau →